ช่วยเหลือ - ค้นหาข้อมูล - รายชื่อสมาชิก - ปฏิทิน
อ่านเว็บบอร์ดในเวอร์ชั่นเต็ม : Harry Potter 7.1 ติด Top Ten หนังฟอร์มยักษ์ปี 2010
HOGWARTS THAI - ฮอกวอตส์ไทย > แฮร์รี่ พอตเตอร์ > ภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ > ข่าว ภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์
Bellatrix Lestrange
"TOP TEN" 50 หนังฟอร์มยักษ์ปี 2010 จัดอันดับโดย“ไทม์ส"


อันดับที่ 10 “Eclipse”
ภาค3 ของหนัง HOT “แวมไพร์ ทไวไลท์” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ทุกครั้ง ข่าวแว่วมาว่าภาคนี้แฟนๆ แวมไพร์อาจไม่ต้องรอถึงปลายปี ราว 30 มิถุนายน 2010 โรงหนังก็จะเนื่องแน่นอีกครั้ง

อันดับที่ 9 “Alice in Wonderland”
ภาพยนตร์ผจญภัย-แฟนตาซีสุดล้ำ จากผู้กำกับสุดเซอร์ Tim Burton กับหนังของสาวน้อย "อลิซ" ที่ต้องผจญภัยในในดินแดนสุดมหัศจรรย์ งานนี้มี กัปตันแจ็คสแปโร่ แม่มดร้ายเบลลาทริกซ์ ผู้พิพากษา เทอร์ปิน มาร่วมสร้างทีมด้วย จะสุดมหัศจรรย์แค่ไหนติดตามได้สีสรรค์

อันดับที่ 8 “Inception”
จากตัวอย่างหนังที่เคยถูกปล่อยออกมา คาดว่าหนึ่งในนักแสดงนำคือ ลีโอนาโด ดิคราปริโอ แต่ที่สร้างความฮือฮาไม่แพ้กันก็คือหนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับมือทองจาก The Dark Knight กับการวาดลวดลายในหนังแนว The Matrix

อันดับที่ 7 “The Expendables”
หนังรวมดาวพระเอกหนังแอ็คชั่นยุค 90-ปัจจุบัน ตั้งแต่ สตอลโลน อาร์โนลด์ วิลลิสยันเจ็ตลี แค่นักแสดงก็กินขาดความระห่ำ โดยมีกำหนดเข้าฉาย 19 สิงหาคม 2010

อันดับที่ 6 “The A Team”
หนังจากซีรี่ย์ดังในอเมริกา มีโครงเรื่องคล้าย Mission Impossible ซึ่งหนังต้นฉบับของเรื่องนี้สร้างในปี 1983 แต่ฉบับแกะกล่องของหนังฟอร์มยักย์ 2010 มีดาราดัง ๆ อย่าง แบรดลี่ย์ คูเปอร์, เลียม นีสัน, เจสสิก้า บีล ฯลฯ มาร่วมทีม

อันดับที่ 5 “Toy Story 3”
หนังแอนิเมชั่นภาคต่อ เรื่องราวเมื่อ “แอนดี้” โตเป็นหนุ่มและกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย ปัญหาก็คือพวกของเล่นจะอยู่กับใคร ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ 18 มิถุนายน 2010

อันดับที่ 4 “Shutter Island”
ที่ทางค่ายได้ปล่อยตัวอย่างหนังเรียกน้ำย่อยมาแล้ว และนี่ก็เป็นหนังอีกเรื่องของดาราเจ้าบทบาทลีโอนาโด ดิคราปริโอ ซึ่งมารับบทเป็นนักสืบสวนที่ไปสืบคดีลึกลับที่เกาะแห่งหนึ่งที่เป็นที่ตั้งของโรงพยา
บาลจิตเวช แต่ไป ๆ มา ๆ เขาอาจจะกลายเป็นโรคจิตซะเอง… อะนะ

อันดับที่ 3 “Robin Hood”
หนังที่สร้างจากนวนิยายเรื่องของเจ้าชายจอมโจร ฉบับตีความใหม่โดย ผู้กำกับริดรี่ย์ สก็อต และนักแสดงคู่บุญอย่าง รัสเซล โครว์ กำหนดเข้าฉาย 13 มีนาคม 2010

อันดับที่ 2 “Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I”
หนังภาคสุดท้ายที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนยอดเยี่ยม เดิมทีมผู้สร้างปล่อย Harry เป็นภาพยนตร์ภาคละเล่ม แต่สำหรับภาคสุดท้ายเป็นการเอาใจแฟนแบบสุด เพราะหลายๆ ภาคทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่อิ่มชนิด 3 ชั่วโมงผ่านไปเหมือนกระพริบตา แต่ภาคจบนี้ได้แบ่งเป็น 2 Part ให้ผู้ชมได้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม

อันดับที่ 1 ยกให้กับหนังภาคต่อของมนุษย์เหล็ก “Iron Man 2”
หนังที่หลายๆ ตั้งหน้าตั้งตาคอยมาตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งภาคนี้สร้างความกดดันให้กับทีมผู้สร้างเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะมาความ มันส์ ที่มีข่าวแว่วมาว่า มันส์ยิ่งกว่าภาคแรก ... งั้นก็ต้องไปพิสูจน์กัน กำหนดฉายในอเมริกา 7 พฤษภาคม 2010

_____________________________________________________________

อลิซ น่าดูมากๆ น่าอยู่อันดับต้นๆกว่านี้นะ !
เพิ่มเติมนักแสดง - จอห์นนี่ เดปป์ , เฮเลนน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ - เบลลาทริกซ์ , อลัน ริคแมน - ศ.สเนป , ไมเคิล ชีน - เล่นทไวไลท์เป็น Aro , แอนน์ แฮทธาเวย์ , คริสโตเฟอร์ ลี - เล่นเป็น ซารูมานใน LOTR , Timothy Spall - หางหนอน


ที่มา - http://www.voicetv.co.th/section/entertainment/tabnews/2/ , http://asian-cafe.org/bbs/viewthread.php?t...xtra=#pid455469
Bellatrix Lestrange
อันดับ 11 -50

อันดับที่ 11 “Rapunzel” ตำนานเจ้าหญิงผมยาวจากฉบับบภาพยนตร์ลงจอ เรื่องของเจ้าหญิงแสนสวยถูกจับให้อยู่ในหอคอย รอเจ้าชายรูปงามปีนขึ้นไปหาด้วยผมของเธอ กำกับโดย Byron Howard และ Nathan Greno แสดงนำโดย Mandy Moore, Zachary Levi กำหนดเข้าฉาย 24 พฤศจิกายน 2010

อันดับที่ 12 “Kick-Ass” จากผลงานการ์ตูนของ Mark Millar สู่ผลงานภาพยนตร์ กำกับโดย Matthew Vaughn ดูผิวเผินก็เป็นหนังฮาๆ สไตล์ล้อเลียนแต่จริงๆแล้ว Kick-Ass เปี่ยมไปด้วยดราม่าและความรุนแรง จาก 4 ฮีโร่ กำหนดเข้าฉาย 16 เมษายน 2010

อันดับที่ 13 “Tron Legacy” การต่อสู้ในโลกเสมือนจริงที่อาจจะตายจริงๆ ซึ่งบางคนอาจได้ชมตัวอย่างหน้าไปแล้ว สำหรับภาคต่อที่เปี่ยมไปด้วย CG ขั้นเทพ กำกับโดย Joseph Kosinski กำหนดเข้าฉาย 17 ธันวาคม 2010

อันดับที่ 14 “Sex and The City 2” รายละเอียดขออุบไว้ก่อน รู้เพียงว่าภาคเนี๊ยะ เป็นเซ็กซี่ขั้นป้า กำหนดเข้าฉาย 28 พฤษภาคม 2010

อันดับที่ 15 “Shrek Forever After” สำหรับหนังการ์ตูนพ่อร่างยักษ์และแม่หวานใจตัวเขียว ของค่ายดรีมเวิร์คส์ ในชื่อ เชร็ค สุขสันต์ นิรันดร ฮากลิ้งภาค 4 กำหนดเข้าฉาย 20 พฤษภาคม 2010

อันดับที่ 16 “The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader” แม้ว่าภาค 2 จะไม่รุ่งแต่ภาค 3 ก็ถูกปล่อยออกมาแล้วกับ อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 : ผจญภัยโพ้นทะเล กำหนดเข้าฉายปลายปี 9 ธันวาคม 2010

อันดับที่ 17 “The Book of Eli” กำหนดเข้าฉาย 25 กุมภาพันธ์ 2010 กับหนังบ้าระห่ำ กระหน่ำฆ่าของชายผิวหมึก โปรเจคของ 2 พี่น้อง Hughes ที่กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำ นำแสดงโดย Denzel Washington, Gary Oldman และ Ray Stevenson

อันดับที่ 18 “Predators” สงครามต่างดาวจะเริ่มขึ้นอีกแล้วกับหนัง AVP แม้ไม่ใช่หนัง VIP แต่ไทส์มก็จัดให้ Predators เป็นหนังฟอร์มยักษ์ Top Twenty

อันดับที่ 19 “Salt” พบกับแองเจลิน่าโจลี่ ในบทของ เอเวอลีน ซอลท์ สายลับสาวที่ซื่อตรงต่อหน้าที่และรักประเทศชาติ แต่เธอถูกใส่ร้ายว่าเป็นสายลับชาติอื่น ซอลท์จึงต้องหนีและใช้ทักษะที่สั่งสมมาหลายปีเอาตัวรอดเพื่อพิสูจน์ให้ได้ว่าเธอบริส
ุทธิ์ กำกับโดย ฟิลลิป นอยซ์ กำหนดเข้าฉาย 22 กรกฎาคม 2010

อันดับที่ 20 “Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief” นับเป็นปีแห่งหนังเทพจริงๆ สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อย ผู้ซึ่งเป็นบุตรเทพเจ้า ที่ถือกำเนิดบนโลกเพื่อต่อกรกับเหล่าร้าย และหนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สร้างจากหนังสือเด็ก กำกับโดย คริส โคลัมบัส ผู้สร้าง Harry Potter 1-2

อันดับที่ 21 “Oobermind” หนังการ์ตูนฟอร์มใหญ่จากค่ายดรีมเวิร์คส์ เมื่อจอมวายร้าย “อูเบอร์ มายด์” (วิล เฟอร์เรล) ที่พยายามยึดครองโลกมากว่า 20 ปี แต่ก็ถูกขัดขวางโดยฮีโร่ ผู้พิทักษ์โลก “เมโทรแมน”(แบรด พิทท์) เหตุการณ์เปลี่ยนไปเมื่อ “อูเบอร์ มายด์” สามารถกำจัด “เมโทรแมน” ได้สำเร็จ ( โดยบังเอิญ ) ทันใดนั้น “อูเบอร์ มายด์” ก็สำนึกได้ว่า เขาหมดสิ้นศัตรูที่จะมาร่วมต่อกรกับเขาอีกต่อไป จึงคิดสร้างศัตรูคู่แข่งคนใหม่ ที่ทรงพลังและแข็งแกร่งกว่า “เมโทรแมน” ขึ้นมาเพื่อสู้กับเขา หนังเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉาย 9 กันยายน 2010

อันดับที่ 22 “Gulliver’s Travel” หรือ กัลลิเวอร์ ผจญภัย เวอร์ชั่นนี้ได้ แจ็ค แบล็ค มาเป็น กัลลิเวอร์ กำกับโดย Rob Letterman พร้อมทีมนักแสดง Emily Blunt, Jason Segel, Amanda Peet กำหนดเข้าฉายรับคริสมาสต์ปีหน้า 22 ธันวาคม 2010

อันดับที่ 23 “Green Zone” ยอดจารชนดับแผนมหาประลัยข้ามโลก ผลงานการกำกับของ “พอล กรีนกลาส” จาก Bourne 2-3 และเป็นการร่วมงานกับ “แมทท์ เดม่อน” อีกครั้งในบทของ “รอย มิลเลอร์” นายทหารหัวหน้าหน่วยตรวจสอบอาวุธ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ ในการตรวจหาคลังอาวุธขนาดใหญ่ที่เชื่อว่าซุกซ่อนอยู่ใต้ทะเลทรายในอิรัค เตรียมพบกันในโรงภายนตร์ 12 มีนาคม 2010

อันดับที่ 24 “Diary of Wimpy Kid” หนังที่สร้างจากนวนิยายอีกเรื่องกับผลงานการกำกับของ Thor Freudenthal ที่มีกำหนดเข้าฉาย 20 เมษายน 2010 รับรองว่าเหมาะกับคุณหนูๆ เป็นอย่างยิ่ง

อันดับที่25 “The Wolfman” มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต เมื่อ เบ็นนิซิโอ เดล โทโร่ กลับมาสืบเสาะหาการหายตัวไปของพี่ชาย จนได้เจอกับเงื่อนงำประหลาดในหมู่บ้าน ที่ชักนำให้เขาต้องตกอยู่ในคำสาปกลายเป็นมหนุษย์หมาป่ากล้ามโต ที่ทางค่ายได้ปล่อยตัวอย่างหนังเจ้ามนุษย์กลายร่างออกมาให้ชมกันแล้ว เตรียมพบกันในโรง 12 กุมภาพันธ์ 2010

อันดับที่ 26 “Daybreakers” หนังที่ไม่ใกล้ไม่ไกลกับชีวิตจริง และเป็นสิ่งที่เราๆ หวาดระแวง เรื่องของโรคระบาด ที่จะทำให้คนทั้งโลกกลายเป็นแวมไพร์ นำแสดงโดย อีธาน ฮอว์ค หนังเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 8 มกราคม 2010 ต้นปีหน้าก็ได้เจอกัน

อันดับที่ 27 “Nanny McPhee and The Big Bang” มีกำหนดเข้าฉายที่เนเธอแลนด์ 25 มีนาคม 2010 กับผลงานการกำกับของ Susanna White ซึ่งงานนี้ค้นนักแสดงมาให้เพียบทั้ง Emma Thompson, Maggie Gyllenhaal, Rhys Ifans, Maggie Smith, Asa Butterfield

อันดับที่ 28 “Prince of Persia: The Sands of Time” นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่ปล่อยตัวอย่างหนังมาเรียกน้ำย่อยแล้ว กับภาพของเจ้าชายสุดเท่ส์ เจ้าหญิงเซ็กซี่ บน Location ร้อนระอุ หนังเรื่องนี้เตรียมเข้าโรง 28 พฤศภาคม 2010

อันดับที่ 29 “Season of The Witch” หลายคนคงได้ดูตัวอย่างหนังไปแล้ว กับภาพของ นิโคลัส เคจ ในบทของนักรบศักสิทธิ์ที่ต้องพาผู้หญิงที่ต้องสงสัยว่าพลังของเธอทำให้เกิดโรคร้ายไป
ทำพิธีล้างพลัง แต่ระหว่างทางก็เตรียมเจอเหล่าปิศาจและแม่มดจากโลกมืดต้อนรับ

อันดับที่ 30 “Legion” เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่เกี่ยวกับเทพ แต่หนังเรื่องนี้ว่าด้วยหญิงสาวคนหนึ่งตั้งท้องเด็กที่เหล่าเทพมารสงสัยว่าเด็กในท้อ
งจะอาจจะเป็นพระเจ้า ทั้งเทพฝ่ายดีและฝ่ายมารจึงรบกัน CG เพียบ กำหนดเข้าฉายในอเมริกา 22 มกราคม 2010 กำกับโดย Scott Stewart

อันดับที่ 31 “Edge of Darkness” มหากาฬ ทวงแค้นระหํ่าโลก เตรียมกระชากความแค้นแบบสุดขีดในอเมริกา 29 มกราคม 2010 หนังแอ็คชั่นเขย่าขวัญของเมล กิ๊บสัน ที่ออกตามล้างแค้นให้ลูกสาว แต่ยิ่งสืบก็ยิ่งน่ากลัวเพราะการตายของลูกเกี่ยวข้องกับความลับระดับชาติ

อันดับที่ 32 “Jonah Hex” หนังที่สร้างจากนิยายภาพสุดคลาสสิคของ DC Comic โดย จอช โบรลิน รับบทเป็นโจนาห์ คาวบอยหน้าผี ที่ต้องหยุดยั้งไม่ให้ ทิมบูล(จอห์น มัลโควิช) เปิดประตูนรกให้ภูตผีมาบนโลก งานนี้ได้นางเอกเซ็กซี่อย่าง เมแกน ฟ็อกซ์ มารับบทเป็นโสเภณี มีกำหนดเข้าฉาย 17 มิถุนาย 2010

อันดับที่ 33 “Hot Tub Time Machine” หนังตลก Comeมีกำหนดเข้าฉาย 19 มีนาคม 2010 กำกับโดย Steve Pink นำแสดงโดย Starring John Cusack, Craig Robinson, Clark Duke, Rob Corrdry, Chevy Chase เรื่องของชายกลุ่มหนึ่งที่ดื่ม กระทิงแดง (Red Bull) และวอดก้า แล้วย้อนกลับไปอยู่ในวัยเด็ก

อันดับที่ 34 “Grown Ups” มีกำหนดเข้าฉาย 25 มิถุนายน 2010 เมื่อ 5 เพื่อนรักสุดซี้ สมัย high school กลับมาพบกันอีกครั้งในวัย 30 ในงานศพของคุณครูสอนบาสเก็ตบอล ความอลเวงจึงเกิดขึ้น นำแสดงโดย Adam Sandler, Kevin James, Chris Rock, Rob Schneider, and David Spade

อันดับที่ 35 “Highlander” ล่าข้ามศตวรรษ เมื่อ คอนเนอร์ แม็กคราว หนุ่มน้อยจากเผ่าแม็กคราว ที่จบชีวิตด้วยคมดาบในสงครามแห่งชนเผ่า และแล้ววันหนึ่งเขาก็กลับมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเมื่อแม็กคราวได้พบกับรามิเรสมนุษย์อมตะ เขาจึงได้รู้ว่าเขาคือเหนึ่งในมนุษย์อมตะผู้ไม่มีวันตาย เพื่อป้องกันตัวเองจากการล่าของเฮอแกรน มนุษย์อมตะที่แข็งแกร่งที่สุด การล่าข้ามศตวรรษได้เริ่มขึ้น ซึ่งล่าข้ามศตวรรษครั้งนี้ได้ จัสติน ลิน จาก Fast & Furious 3-4 มาชุบชีวิต

อันดับที่ 36 “A very Harold and Kumar Christmas” หนังแนวตลก comedy จากค่าย Warner Bros. Pictures เรื่องราวของ 2 เพื่อนชี้ต่างสัญชาติ ที่มารวมตัวกันที่ไร ได้เรื่องฮาๆ ให้เราได้ขยับปาก หนังเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉาย 5 พฤศจิกายน 2010

อันดับที่ 37 “The Sorcerer Apprentice” หนังที่สร้างอิงการ์ตูนเรื่อง Fantasia ที่มีมิ๊กกี้เมาส์มาเป็นพ่อมดฝึกหัด เสกโน่นเสกนี่ให้มีชีวิตจนกลายเป็นวุ่นวาย กำกับโดย Jon Turteltaub ที่สำหรับผู้สึกมาเป็นมิกกี้เมาส์ ในเรื่องคือ นิโคลัส เคจ คาดกันว่าหนังเรื่องนี้จะเข้าฉาย 16 กรกฎา 2010

อันดับที่ 38 “When in Rome” หนังตลกโรแมนติก กำหนดฉายในอเมริกา 29 มกราคม 2010 เรื่องราวของสาวน้อย Beth Harper นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ผู้ประสบความสำเร็จ แต่ขาดโชคด้านความรัก ซึ่งเดินทางไปกรุงโรม อิตาลี เพื่อร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ Beth แอบขโมยเหรียญจากน้ำพุแห่งความรัก ทำให้กองทัพหนุ่มๆ ดาหน้ามาจีบเธออย่างไม่ลดละ รวมถึงหนุ่มนักข่าวมากสเน่ห์ Nick Beamon หนุ่มที่ทำให้เธอหวั่นใจมากที่สุด

อันดับที่ 39 “Wall Street 2” หนังจากค่าย 20th Century Fox ที่แถบไม่มีอะไรหลุดรอดออกมาให้เราซุบซิบ เท่าที่จะทำให้เราติดตามได้ก็คือเป็นหนังที่กำกับโดย Oliver Stone และ Michael Douglas มีกำหนดเข้าฉาย 23 เมษายน 2010 ที่สำคัญนำแสดงโดย ไชอา ลาบัฟ Shia LaBeouf จาก Transfomers ที่ได้ควงสาวเมแกนมาด้วย แต่มี Carey Mulligan, Michael Douglas, Frank Langella และ Susan Sarandon มาแทน

อันดับที่ 40 “Unstoppable” เรื่องของเดนเซ็ล วอชิงตัน ที่ต้องกลับมาหยุดรถไฟอีกครั้ง แต่คราวนี้ร้ายแรงกว่า Pelham เยอะ ตรงที่ทั้งขบวนบรรทุกสารพิษเพื่อกะทำลายล้างคนทั้งเมือง แม้ความมันจะเพิ่มขึ้นแต่ ผู้กำกับยังเป็นคนเดิม โทนี่ สก็อต ข่าวว่าการหยุดรถไฟครั้งนี้จะเข้าฉาย 12 พฤศจิกายน 2010

อันดับที่ 41 “The Rum Diary” ภาพยนตร์ ดราม่า พจญภัย กำกับโดย Bruce Robinson นำแสดงโดย “Johnny Depp” ดาราเจ้าบทบาทซึ่งในเรื่องนี้เค้ารับบทเป็น Paul Kemp และยังมี “Amber Heard” รับบทเป็น Chenault “Aaron Eckhart” รับบทเป็น Sanderson “Richard Jenkins” รับบทเป็น Lotterman

อันดับที่ 42 “The Losers” มีกำหนดเข้าฉาย 16 เมษายน 2010 สำหรับรายละเอียดหนังยังคงไม่มีอะไรหลุดออกมามากมายนอกจากโปสเตอร์เรียกน้ำย่อย กำกับโดย Sylvain White นำแสดงโดย “Chris Evans” รับบทเป็น Jensen “Jeffrey Dean Morgan” รับบทเป็น Clay “Zoe Saldana” รับบทเป็น Aisha “Jason Patric” รับบทเป็น Max “Columbus Short” รับบทเป็น Pooch “Idris Elba” รับบทเป็น Roque

อันดับที่ 43 “Resident Evil: Afterlife” หนังภาคต่อที่ดูกี่ทีกี่ทีก็ มันส์ กับ Resident Evil ที่ออกมาถึงภาคที่ 4 ซึ่งยังคงเป็น Paul W.S. Anderson ผู้กำกับคู่บุญกับหนังเรื่องนี้ ใน AfterLife จะมีกองทัพโคลนของอาลิซ และเน้นการต่อสู้แบบมือเปล่า สำหรับโทนหนังจะคล้ายๆ กับใน Resident Evil: Apocalypse แต่จะให้บรรยากาศมืดมนกว่า...ถ่ายทำกันที่โตเกียว และ อลาสก้า มีกำหนดเข้าฉาย 17 กันยายน 2010

อันดับที่ 44 “The Green Hornet” เรื่องราวชีวิตปกติของ “บริตต์ รี้ด” คือนักหนังสือพิมพ์แต่อีกด้านหนึ่งเขาคือ “หน้ากากแตน” ผู้ผดุงความยุติธรรมร่วมกับเคโต้ผู้ช่วยที่มีความสามารถทางด้านกังฟู(ซึ่งเดิมนำแสดง
โดยบรูซลี) สำหรับเวอร์ชั่นนี้ ข่าววงในว่า กว่าจะได้สร้างก็วุ่นวายไม่ใช่น้อย เมื่อโคลัมเบียอยากได้ “โจวซิงฉือ” มาแสดงแต่สุดท้ายก็ทางใครทางมันจนโปรเจ็คต์เกือบล่ม โชคดีที่พระเอกเซ็ธ โรแกน ยืนยันว่าอยากเล่นทำให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อโดยมี เจย์ โจว์ รับบท เคโต้ และ ได้มิเชล กอนดรี้กำกับการแสดง

อันดับที่ 45 “Beastly” หนังรักของชายต้องคำสาป ที่ต้องค้นหารักแท้เพื่อแก้คำสาป นำแสดงโดย Vanessa Anne Hudgens, Alex Pettyfer, Mary-Kate Olsen, Neil Patrick Harris, Lisa Gay Hamilton กำกับโดย Daniel Barnz กำหนดเข้าฉาย 30 กรกฎาคม 2010

อันดับที่ 46 “London Boulevard” หนังดราม่า โรแมนติก กำกับและเขียนบทโดย William Monahan นำแสดงโดย Colin Farrell, Keira Knightley, Ray Winstone, David Thewlis, Anna Friel, Matt King, Stephen Graham กำหนดเข้าฉาย 5 มิถุนายน 2009

อันดับที่ 47 “Date Night” เรื่องของคนโชคร้ายที่อยาก Date แต่ Dead ซะแทน เป็นงานกำกับของ ชอว์น ลีวี่ ผู้กำกับ Night at the Museum ที่พาคุณผู้ชมไปผจญภัยในนิวยอร์คยามค่ำคืน แสดงโดย สตีฟ คาร์เรล(40 Years Old Virgin, Evan Almighty) กับทีน่า เฟย์(Mean Girls) ซึ่งรับบทเป็นคู่สามีภรรยาที่อยากจะคืนความสดชื่นให้กับชีวิตคู่ด้วยการไปทานดินเนอร
์และออกเดทด้วยกันซักคืน แต่พวกมาเฟียเข้าใจผิดว่าพวกเขาเป็นคู่อริ กำหนดเข้าฉายในอเมริกา 9 เมษายน 2553

อันดับที่ 48 “Clash of The Titans” ว่ากันว่าผู้ที่อยากดูเกม God of War เวอร์ชั่นหนัง เรื่องนี้สามารถแทน เพราะเป็นหนังเรื่องราวเกี่ยวกับเทพเจ้า มีทั้งเทพเจ้าซูส ฮาเดส ฯลฯ นำแสดงโดย แซม เวิร์ทธิงตั้น ที่กำลังดังจาก Avatar และถ้าใครอยากเห็นฉากตัดหัวเมดูซ่า สำหรับเรื่องนี้มีให้เห็นกันจะจะ ...อดใจไว้ไม่นานเกินรอ

อันดับที่ 49 “Red Dawn” ยังไม่มีรายละเอียดของหนังเรื่องนี้ ที่หลุดรอดออกมาให้เราได้แทะโลม แต่คงเป็นหนังที่ยักษ์ยิ่งกว่า Red Sonja แน่นอน...

อันดับที่ 50 “Red Sonja” หนังเก่าปี 1985 ที่นำมาปัดฝุ่นใหม่ เรื่องของ ซอนย่า ราชินีแดนเถื่อน บ้างก็ว่าเป็นราชินีเมืองหิน กำกับโดย โรเบิร์ต ร็อดริเกซ นำแสดงโดย โรส แม็คโกเว่น

Healean SineportZie
เครื่องรางยมทูตได้ตั้งอันดับ 2 (อยากดู Alice in Wonderland กับ Eclipse) ด้วย
OoNamToeYoO
ต้องเพิ่ม 2012 วันสิ้นโลก ไปด้วยอีกเรื่อง
Bellatrix Lestrange
QUOTE(OoNamToeYoO @ Dec 5 2009, 08:23 AM) *
ต้องเพิ่ม 2012 วันสิ้นโลก ไปด้วยอีกเรื่อง! >.<

2010 นะจ้ะ -*- unsure.gif
sInNy wIlLiAm เราจะรอ....
น่าหนุก ขอบคุณค่ะ
ch_o
“Eclipse” มาแล้วไม่พลาดแน่นอน รอเจคเสมอไม่เปลี่ยน
toy story 3 แน่นอน ชอบมากเลย ปีหน้าดีที่สุดเลยอ่ะมีแต่หนังที่ชอบเลยอ่ะ
เดี๋ยวแฮรี่ก็ทั้ง 2 ครั้งจัดไปเลย
Erekia Seere Almaecious
อยากดู Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I ใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้ว

Prince of Persia ก็รอดูอยู่ หนังอลังการงานสร้าง
คีย์บอร์ด
อยากดูอลิซเป็นหนังที่อยากดูที่สุดในเพลานี้
มีแต่หนังน่าดูทั้งนั้นเลยยยย
LEOminor
มีหนังน่าดูทั้งนั้นเลย อยากดู Harry Potter กับ Resident Evil
Elizabeth Lilly Potter
QUOTE(Bellatrix Lestrange @ Dec 5 2009, 08:56 AM) *
2010 นะจ้ะ -*- unsure.gif

2012 ถูกแล้วไม่ใช่หรอคะ ^^!!
Bellatrix Lestrange
QUOTE(Elizabeth Lilly Potter @ Dec 5 2009, 09:43 PM) *
2012 ถูกแล้วไม่ใช่หรอคะ ^^!!

อะไรยังไงค่ะ งง ?? หมายถึง Top Ten จัดปี 2010 .... unsure.gif
bonnie
พออ่านแล้วอยากไปดู แฮร์รี่ 7 อ่ะ
SMooKKy
Wow! น่าดูทุกเรื่องเลย โดยเฉพาะ Harry Potter กับ Alice in Wonderland
Toy Story 3 สนุกค่ะ น่าดูทั้งนั้นเลย
Severus_Lily
อ๊ากกกก อยากดูแฮร์รี่ อลิซ อยากดูป๊าเดปป์
อยากดู ทอยสตอร์รี่ด้วย บัซไลท์เยียร์ สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น e^0^/
Aleena Nana
อยากดูแฮร์รี่ กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ
KaZEmeii
ขอบคุณคร่า
น่าดูๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Harry James Potter
ดีจัง อยากดูเร็วๆแล้วอ่ะ
Pianpitch_Friend
QUOTE(เจ้าหญิงสีน้ำเงิน @ Dec 5 2009, 03:51 PM) *
อยากดู Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I ใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้ว

Prince of Persia ก็รอดูอยู่ หนังอลังการงานสร้าง

เห็นด้วยอ่ะ อยากไปดูเหมือนกัน ^.^
anne
อยากดู Harry Potter and the Deathly Hallows: Part I กับ Alice in Wonderland สนุกแน่นอนเรยอ่ะค่ะอยากดู
Konder
So I was surfing the internet like I usually do and suddenly Google Chrome shuts down. Now this program called "Antivirus Live" appears to have installed itself. Now as a limited user on this computer, I have no idea this program got in since I can't download anything anyway. I have gotten its counterpart, Antivirus 2008 before and successfully removed it as a limited user but this one is proving to be a challenge. And I do have security, Mcafee, but it falls short when removing malware. Would any of you happen to know how to get rid of this foul program using a limiter user account? iphone unlock
↑→♥การจาก∂า♥←↑
อยากดูอลิซอ่ะจ๊ะ แฮร์รี่ก็น่าดูอยากดูทุกเรื่องเลยอ่ะจ๊ะ
จอ' โจ
ขอบคุณครับ
milk~mil!
ขอบคุณมากๆนะคะ อยากดูจะแย่แล้ว แต่ต้องรออีกตั้งนานแหนะ
junejiko
มีแต่เรื่องน่าดูทั้งนั้นนน

เตรียม เงิน ไปดูหนัง ดีกว่า

หุหุ
Lee Hyun Woo
อยากด
junejiko
อยากดูแทบจะทุกเรื่องงง
Rosary_Brooklin
อยากดูหลายเรื่องมากๆเลย

โดยเฉพาะ แฮรี่


tongue.gif
Ji@Ji@
เย้ๆ

แฮร์รี่ได้ที่สองแฮะ

อยากดูจัง เมื่อไหร่จะออกน้าาา
Gardor
Hello, I currently bought a computer and i installed all the anti-virus and other software. I want my internet to work but when i go to my hardware files. Ethernet Controller and Bus Controller and 2 other software have a question mark next to them. It says that there is errors installing it. Yes, i uninstalled it and installed it back but it wont work. i still cant go on the internet. btw, i bought the computer in different parts. Like i have HP Procesor and BenQ Monitor. Does this change anything? Please Help me solve this problem Thank you, Bakhti Mirzo how to unlock iphone 3g
kusimi cake
ว้าววววววววลำดับที่2 อีกนิดเดียวจะลำดับ1 อยากดูง๊า อยากดูๆๆๆๆ
นี่คือหมวดอ่านเว็บบอร์ดแบบไม่มีกราฟฟิค : หมวดที่คุณสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องโหลดกราฟฟิคมากมาย ซึ่งบอร์ดได้ตัดส่วนนั้นออก เพื่อให้โหลดไวขึ้น
แต่ถ้าคุณอยากกลับไปดูข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณคลิ๊กที่นี่
.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.