ช่วยเหลือ - ค้นหาข้อมูล - รายชื่อสมาชิก - ปฏิทิน
อ่านเว็บบอร์ดในเวอร์ชั่นเต็ม : Review : I Kissed Shara Wheeler
HOGWARTS THAI - ฮอกวอตส์ไทย > นอกเรื่อง > หนังสือและวรรณกรรม
Damian Burton Freund
i kissed shara wheeler





เรื่องย่อ

โคลอี้ กรีน ใกล้จะทำตามเป้าหมายของเธอได้สำเร็จแล้ว หลังจากที่แม่ของเธอย้ายเธอจาก SoCal (South California) ไป Alabama สำหรับโรงเรียนมัธยม เธอใช้เวลาสี่ปีที่ผ่านมาหลบเลี่ยงเพื่อนร่วมชั้นที่นินทาและการบริหารที่เคร่งครัด ที่ Willowgrove Christian Academy สิ่งที่ทำให้เธอยังดำเนินต่อไป: วาทศิลป์ที่ชนะ คู่แข่งเพียงคนเดียวของเธอ: ราชินีงานพรอม ชาร่า วีลเลอร์ ลูกหลานที่สมบูรณ์แบบของอาจารย์ใหญ่

แต่หนึ่งเดือนก่อนสำเร็จการศึกษา ชาร่า จูบ โคลอี้ และหายตัวไปอย่างลึกลับ

ในการตามล่าหาคำตอบอย่างฉุนเฉียว โคลอี้พบว่าเธอไม่ใช่คนเดียวที่ชาร่าจูบ นอกจากนี้ยังมี สมิธ กองหลังแฟนหนุ่มสุดที่รักของ ชาร่า และ รอรี่ เพื่อนบ้านแบดบอยของ ชาร่า ที่แอบชอบเธอมาตั้งแต่ได้รู้จักกัน ทั้งสามไม่มีอะไรเหมือนกันยกเว้น ชาร่าและบันทึกลึกลับที่น่ารำคาญที่เธอทิ้งไว้เบื้องหลัง แต่พวกเขาต้องร่วมกันแก้ปมปริศนาของ ชาร่า และค้นหาเธอ คงจะคุ้มค่าถ้า โคลอี้ สามารถลาก ชาร่า กลับมาก่อนสำเร็จการศึกษาเพื่อเอาชนะด้วยความเป็นธรรมและเท่าเทียม

เมื่อทั้งสามได้ถูกรวมด้วยกันก็เกิดเป็นคนที่ไม่น่าจะมีความเชื่อมโยงทางความสัมพันธ
์ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น มีทั้ง การแหกกฏ การตามหาหลักฐาน การหาคำใบ้ จนโคลอี้เริ่มสงสัยว่าอาจมีเมืองเล็กๆ แห่งนี้มากกว่าที่เธอคิด และบางที—อาจจะไม่ใช่ แต่อาจจะ—มากกว่าสำหรับชาร่าด้วย

รีวิว

โดยตัวของผู้เขียนกระทู้นั้นแอบแฝงตัวอยู่ในชุมชนนี้มานานแล้วแต่ไม่ได้ค่อยได้เวลา มาร่วม กิจกรรมอะไรเลย 5555555 เลยได้แต่แอบเข้ามาดูเป็นบางครั้งว่ามีอะไรบ้าง (แอบลงเรียนด้วยแต่ไม่เข้าด้วย555555) ก็เข้าเรื่องกันดีกว่า โดยหนังสือเล็มนี้เป็นหนังสือที่เราเฝ้ารอมาตั้งแต่ต้นปีเลยก็ว่าได้ หลังจากอ่านลากยาววันเดียวจบตั้งแต่หนังสือออกวางขาย (E-Book นะ แต่แอบยากเก็บตัวเล็มสวยมากมีชุดสะสมด้วยแอบแพงอยู่ 555555) หลังจากอ่านแล้วก็รู้สึกมีความสุขมากแบบไม่ได้่อ่านแนวนี้มานานด้วย ซึ่งช่วยตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมาอ่านแต่แนววรรณกรรมเก่าๆ เลยเกือบลืมความรู้สึกเวลาอ่านแนว YA ไป ก็ตัวของหนังสือก็เป็นหนังสือที่ดีระดับหนึ่งเลยด้วยความที่ว่าตอนช่วงอ่านเหมือน ดู/อ่าน Gone Girls ในรูปแบบวัยรุ่น เพราะตัวเรื่องนั้นจะทั้งปริศนาให้เราไว้ในทุกๆบทจะมาในรูปแบบของจดหมายซึ่งในจดหมาย
เป็นปริศนาต่อๆไปให้กลุ่ม 3 คนนี้นั้นได้ตามหา ซึ่งก็นอกจากเป็นหนังสือที่ว่าในด้วยความ Romance แล้วยังมีความเป็น Mystery เพิ่มเข้ามาให้ตื่นเต้นและสงสัยในคำใบ้ไปด้วย โดยสรุปแล้วถ้าใครหาหนังสือที่เกี่ยวกับความรักในวัยเรียนและปริศนาที่น่าติดตามหนัง สือเล็มนี้ก็จะสามารถเติมเต็มความต้องการได้ โดยคะแนนที่ผู้อ่านให้จะอยู่ที่ 8/10 คะแนน หนังสือแต่งโดย Casey McQuiston โดยจะมีอีก 2 เรื่องที่ตัวผู้เขียนกระทู้นั้นได้อ่านแล้วคือ Red, White & Royal Blue และ One Last Stop ซึ่งอ่านเพลินไม่แพ้กับเล่มนี้เช่นกัน (ป.ล Casey นางน่ารักมาก 5555555)

"The decision to kiss for the first time is the most crucial one in any love story."
- Emil Ludwig.



ป.ล. ก็อาจจะอ่านยากหน่อยพอดีไม่เคยคุ้นชินการเขียน Code 55555 ถ้ามีโอกาสครั้งถัดๆไปจะพยายามปรับปรุง (ที่จริงก็เคยเขียน 2-3 ครั้งได้แต่ไม่เคยพัฒนาเลย T-T) เผื่อมีใครสนอ่านนะ Late to the party , Sing Street

Pheobe Jarome Fieres
โห ตอนเห็นขื่อครั้งแรกนึกว่าเป็นนิยายโรแมนติก แต่เนื้อเรื่องน่าสนใจมากค่ะ ต้องไปลองอ่านบ้างแล้ว
Arcana Thalia Crevenso
เป็นวรรณกรรมที่น่าสนใจมากเลยค่ะ บิลต้องหาเวลามาอ่านบ้างแล้ว ขอบคุณที่มารีวิวนะคะ
Yizhan Wang
คะแนนรีวิวสูงอยู่นะครับ สงสัยผมต้องเว้นวรรคจากการดูซีรีย์มานั่งอ่านวรรณกรรมเรื่องนี้บ้างครับ ขอบคุณที่มารีวิวให้นะครับ ขอบคุณครับ
Ruby Claire Sulvatore
ปกติไม่ค่อยได้อ่านสักเท่าไหร่เลยค่ะ แต่ส่วนตัวชอบแนว Gone Girl มากเลย
เรื่องนี้ต้องหาเวลาลองอ่านดูแล้ว ขอบคุณที่มาแนะนำและรีวิวนะคะ
Verbena Catastrophe Xerarch
สงสัยต้องหันมาอ่านบ้างแล้วค่ะ เนื้อเรื่องดูน่าสนใจดีค่ะ
Vermillion Queens
เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากค่ะ เรื่องแบบนี้ต้องไปลองอ่านมั้งซะแล้ว
Quinlynn Zane Zynaxalia

เห็นด้วยกับคุณฟี๊บ ชีสก็เห็นรูปตอนแรกนึกว่านิยายโรแมนติก 55555555 รูปสวยมากครับ ปกดีมากกกก แถมรูปประกอบด้านล่างก็น่ารักอีก พอมาอ่านเรื่องย่อถึงได้รู้ว่าไม่ใช่เลย จากที่ได้อ่านเนื้อเรื่องน่าสนใจมากครับ แถมรีวิวก็เขียนได้ดี น่าติดตามมากๆ ถ้ามีโอกาสจะลองไปหาซื้อมาอ่านบ้างนะครับ (เป็นคนชอบเก็บหนังสือเช่นกันครับ)
Louis Baker
เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากกกกกก (เคยเห็นในเว็บไซด์ไหนนี้แหละที่แนะนำไว้ที่จะแนะนำหนังสือที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ LGBT) ป.ล แอบเข้ามาดู/อ่านกิจกรรมอยู่เหมือนกัน ถ้าว่างๆจะไปเก็บมาอ่านน้าาา
Pheobe Jarome Fieres
QUOTE(Summer Zane @ Jun 5 2022, 02:07 PM) *

เห็นด้วยกับคุณฟี๊บ ชีสก็เห็นรูปตอนแรกนึกว่านิยายโรแมนติก 55555555 รูปสวยมากครับ ปกดีมากกกก แถมรูปประกอบด้านล่างก็น่ารักอีก พอมาอ่านเรื่องย่อถึงได้รู้ว่าไม่ใช่เลย จากที่ได้อ่านเนื้อเรื่องน่าสนใจมากครับ แถมรีวิวก็เขียนได้ดี น่าติดตามมากๆ ถ้ามีโอกาสจะลองไปหาซื้อมาอ่านบ้างนะครับ (เป็นคนชอบเก็บหนังสือเช่นกันครับ)


เอ๊ยยยยยย เพิ่งเห็นที่คุณชีส mention ถึงด้วย5555555555 ฟี๊บมีโอกาสได้ไปลองอ่านมานิด ๆ หน่อย ๆ แล้วล่ะค่ะ เป็นอะไรที่ค่อนข้างสนุกอยู่นะคะ ต้องลองไปตามจริง ๆ ค่ะ ♥
Hyuna Homer
เคยมีแพลนว่าจะอ่านอยู่ แต่ไม่ได้หยิบซื้อมาสักที แค่ชื่อเรื่องก็รู้สึกน่าสนใจมากๆแล้ว ขอบคุณค่ะ
นี่คือหมวดอ่านเว็บบอร์ดแบบไม่มีกราฟฟิค : หมวดที่คุณสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องโหลดกราฟฟิคมากมาย ซึ่งบอร์ดได้ตัดส่วนนั้นออก เพื่อให้โหลดไวขึ้น
แต่ถ้าคุณอยากกลับไปดูข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณคลิ๊กที่นี่
.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.