ช่วยเหลือ - ค้นหาข้อมูล - รายชื่อสมาชิก - ปฏิทิน
อ่านเว็บบอร์ดในเวอร์ชั่นเต็ม : Review | Ocean's 8
HOGWARTS THAI - ฮอกวอตส์ไทย > นอกเรื่อง > ภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ
Valentine Victor Zynaxalia

🎬 Ocean's 8
lastestupdate.gif ประเภท -- ตลก/อาชญากรรม



🎬 เรื่องย่อ
🍿 5 ปี 8 เดือน 12 วัน เริ่มนับถอยหลังตั้งแต่นั้นมา มันเป็นระยะเวลาที่ "เด็บบี้ โอเชียน" (แซนดรา บุลล็อก) น้องสาวของแดนนี โอเชียนผู้โด่งดัง ได้เตรียมการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ สิ่งที่เธอรู้ว่าแผนการครั้งนี้จะต้องมีอะไรบ้าง นั่นก็คือ ทีมของเหล่าผู้คนที่เก่งกาจที่สุดในบทบาทหน้าที่ของตัวเอง เริ่มจากการรวมตัวกับคู่หูคู่อาชญากรของเธอ อย่าง "ลู มิลเลอร์"(เคต แบลนเชตต์) สาวสุดเท่ จากนั้นพวกเธอทั้งสองได้รวบรวมตัวผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านในการปล้นมาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นช่างทำอัญมณี อมิตา, นักต้มตุ๋น คอนสแตนซ์, ผู้เชี่ยวชาญการซื้อขายของใต้ดิน แทมมี่, แฮคเกอร์ ไนน์บอล และแฟชั่นดีไซน์เนอร์ โรส เป้าหมายคือ เพชรมูลค่า 150 ล้านดอลลาร์ เพชรที่อยู่บนคอของนักแสดงสาวชื่อดังระดับโลกอย่าง "แดฟเน่ คลูเกอร์"(แอนน์ แฮททาเวย์) เธอคือจุดศูนย์รวมทุกสายตาที่งานอีเวนท์แห่งปี The Met Gala แผนการวางไว้อย่างชาญฉลาดสุดคาดไม่ถึง ทุกอย่างต้องแนบเนียน หากทีมเข้าไปในงานและออกมาได้อย่างสงบ ทุกอย่างก็ดูเป็นปกติ


ช่องทางการรับชม
🍿 netflix

ตัวอย่างการปล้นสุดลุ้นระทึก !!ระวังการสปอยล์!!





🎬 รีวิว By Valentine NB185.gif

🍿ปกติแล้วผมชอบหนังแนวนี้มากครับพวกอาชญากรรมการปล้นแบบใช้วิธีที่แปลก และชาญฉลาด ไม่ใช่แค่การปล้นธรรมดา ทุกการปล้นย่อมเป็นความเสี่ยงอยู่แล้ว ซึ่งในความเสี่ยงนั้นต้องมีเหตุมีผลของมันที่จะทำ เราได้รู้ความเป็นมาความเป็นไปของตัวละคร แต่ไม่ใช่ว่าเราทุกคนควรที่จะปล้นเพราะตัวเองก็มีเหตุผลของตัวเองนะครับ555555 อย่าหาทำเด็ดขาด หนังเรื่องนี้ให้ความรู้ด้านจิตวิทยาอยู่พอสมควร ในการมองคนโดยคนทั่วไปมักมองข้ามสิ่งนี้จึงไม่แปลกหากผู้ร้ายสามารถไหวตัวทัน หนังสอดแทรกความมันส์ในการวางแผนโจรกรรมเพชรราคาแพง รวมทั้งครบครันไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย การันตีความครบรสรวมถึงไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะจบแบบไหน เอาซะผมอึ้งไปเลยครับ นับว่าเป็นหนังเรื่องนึงในเพลย์ลิสต์ที่นำเอามาบอกต่อให้ทุกคนได้รับฟังกัน
1152964469.gif 1152945994.gif สุดท้ายนี้นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของผมอาจจะยังงงๆไปบ้าง ใช้คำศัพท์ไม่ถูกต้องประการใด ขออภัยมาด้วย ณ ที่นี้นะครับ



🎬 คะแนน
9 / 10
🎞
🍿 ขาดอีก1คะแนนเพราะว่ายังดูเหมือนมีความขัดแย้งกับความเป็นจริงอยู่บ้าง โดยรวมทุกอย่างลงตัว 🍿


#หนังที่ฉันเลิฟ


Celine De Pelissier
ฉันเลิ้ฟเรื่องนี้!!!! แผนการของพวกชีเริ่ดมาก ความสามราถของแต่ละคนคือเนียนมาก พวกชีคือแผนการเยอะไม่ไหว รอดมาได้ สนุกจริงๆ ดูวนหลายรอบมากแม่
Pheobe Jarome Fieres
ส่วนตัวฟี๊บเองตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ Ocean's 7-11 ในปี 2008 แล้วรู้สึกว่าเป็นหนังโจรกรรมที่ถูกชะตามากๆค่ะ

เป็นหนังเรื่องนึงที่ชอบมากๆในชีวิตนี้เลยค่ะ ขอบคุณคุณไทน์ที่นำมาแนะนำให้คนอื่นๆด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ♥
Sylvain Ervin Vorlentino
เย้!! ในที่สุดก็มีคนรีวิวเรื่องนี้ ด้วยความเป็นเพื่อนหญิงพลังหญิง แล้วยังรวมเหล่าตัวแม่ไปอีกมันยิ่งทำให้อยากจะจิ้มเข้าไปดูอีกรอบเหลือเกิน อร้ากก เราสามารถดูได้เพลินๆโดยไม่ทันสังเกตเวลาเลย แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการดูแบบปล่อยใจ ชิลๆ ไม่เครียด ต้องลองไปหาตามกันนะครับ ขอแนะนำอีกเสียงครับ
Dior Givenchy
อ่ะ เรื่องนี้เริ่ดไม่ไหว แต่ละคนในเรื่องคือพวกนางแซ่บมากค่ะ แต่ละคนงัดฝืมือกันสุด ใด้ใจอาชญากรรมมะหวึย หนังเรื่องนี้ดือมาก ต้องไปหาดูค่ะ ตาแฉะก็อย่าไปแผ่ว
Oberon De Pelissier
เรื่องนี้ดูจากคนที่รีวิวข้างบนแล้วน่าดูจังเลยนะครับ เดี๋ยวผมไปหาดูบ้างแล้วครับ
Lililyn Lalala
มาอ่านรีวิวแล้วได้ไปตามดูเลยครับ สนุกมาก ลุ้นตลอดตอนฉากขโมยเพชร
Lyra Payne
ชอบมากๆค่ะ เรื่องนี้ ดูหลายรอบมากกกกกกก Anne Hathaway สวยมากค่ะ ขอบคุณที่มารีวิวเรื่อองนี้ให้กันนะคะ
Serene Persephone
อยากลองหาแนวนี้ดูมานานแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ อ่านแล้วชวนน่าติดตามมากๆเลย จะต้องไปดูแล้วว
Xylvateus Kythera Downes
นี่รักริฮานนามากกกกก ตอนแรกกะจะมาดูเพราะริฮานนา เฉลย ชอบซาราห์ พอลสันมาก แบบครบ ชอบมาก ฮ่า ๆ
Hwang Pyeonju
พอดูตัวอย่างแล้วก็น่าดูเหมือนกะนนะคะเนี่ยยย สงสัยต้องจดไว้อีกเรื่องแล้วว
อ่าา ตอนนี้มีที่อยู่ดูเยอะแยะไปหมดเลยย ตาแฉะแน่นอนค่าา55555
นี่คือหมวดอ่านเว็บบอร์ดแบบไม่มีกราฟฟิค : หมวดที่คุณสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องโหลดกราฟฟิคมากมาย ซึ่งบอร์ดได้ตัดส่วนนั้นออก เพื่อให้โหลดไวขึ้น
แต่ถ้าคุณอยากกลับไปดูข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณคลิ๊กที่นี่
.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.