ช่วยเหลือ - ค้นหาข้อมูล - รายชื่อสมาชิก - ปฏิทิน
อ่านเว็บบอร์ดในเวอร์ชั่นเต็ม : แนะนำซีรี่ย์ Voice : ล่าเสียงมรณะ
HOGWARTS THAI - ฮอกวอตส์ไทย > นอกเรื่อง > ภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ
Melna De Ophielia
Voice : ล่าเสียงมรณะ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆทุกคน ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมคงเบื่อๆกัน เลยจะมาแนะนำซีรี่ย์ที่ลุ้นระทึกมีปมให้ดูกัน ซีรี่ย์เรื่องนี้มี 4 SS จึงขอทำการเล่าเรื่องย่อให้ฟังทั้ง 4 SS นะคะ



เนื้อเรื่องย่อ SS 1

มูจินฮยอก เป็นนักสืบที่เก่งในการตามจับผู้ร้าย แต่ภรรยาถูกฆ่าตายโดยฆาตกรต่อเนื่องที่มีส่วนเกี่ยวกับพ่อของคังควอนจู และได้เกิดคดีฆาตกรรมที่โหดเหี้ยม และพ่อของเธอที่เป็นตำรวจถูกฆ่าตายและควอนจูมี
ความมารถพิเศษที่ไม่เหมือนใครในเรื่องการได้ยินเสียงที่คนอื่นจะไม่ได้ยินหลัง เธอจึงย้ายไปสหรัฐอเมริกาเพื่อศึกษาและกลับไปยังประเทศเกาหลีมาทำงานในหน่วยฉุกเฉิน 112 Call Center อีกครั้งและทั้งสองได้ทำงาน
ร่วมกันและสืบเรื่องที่ภรรยาของมูจินฮยอกและพ่อของคังควอนจูกันอย่างลับๆ จนเกิดคดีฆาตกรรมที่โหดเหี้ยมขึ้นทุกวัน

Video trailer







เนื้อเรื่องย่อ SS 2

ณ เมืองพุงซานหรือเมืองราตรีสุดโหดเหี้ยม ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 112 ทีมโกลเด้นไทม์ ตามหาคนร้าย ช่วยเหลือเหยื่อ และควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ทันเวลา ทีมโกลเด้นไทม์โฉมนำโดยหัวหน้าคังกวอนจู และเกิดเหตุุคดีฆาตกรรมต่อเนื่องเหมือนเดิมโดยมีปมของพระเอกใน SS นี้ เป็นการก่อคดีที่ร้ายแรงที่สุด และมีการทิ้งปมไว้ใน SS 2

Video trailer





อาจทำให้จิตตก โปรดใช้วิจารณญาณในการดู


เนื้อเรื่องย่อ SS 3

ยังมีกลุ่มธุรกิจที่โหดเหี้ยมยิ่งกว่าเดิม กลุ่มธุรกิจนี้ ค้าอาวุธ ชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ และอย่างอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับความเกลียดชังมนุษย์ และมีดาร์กเว็บเป็นจุดเชื่อมโยงของคนเหล่านี้ ซึ่งทำให้สืบร่องรอยยากขึ้น
และยังมีมนุษย์อีกหลายรายที่ถูกหลอกให้ทำตามคำสั่งเว็บไซด์ SS นี้มีปมหลายอย่าง และสาวตัวฆาตกรไป SS 4

Video trailer




เนื้อเรื่องย่อ SS 4

คังกวอนจูพบเจอกับฆาตกรที่มีความสามารถในการได้ยินแบบเดียวกัน การตามล่าฆาตกรรายนี้ร่วมกับทีมโกลเด้นไทม์ ขณะที่สายสืบจากกรมตำรวจลอสแอนเจลิสที่มีชื่อว่า เดเร็ค โจ มาเกาหลีและมีเป้าหมายคล้ายกัน ตอนฤดูกาลท่องเที่ยวจัดขึ้น ฆาตกรก็หลบซ่อนอยู่ในหมู่อาชญากรว ด้วยหูที่สามารถช่วยชีวิตคนได้ เจอกับ หูที่ทำลายชีวิตคนรอบตัวได้ และเป็นการคลีคลายมาจาก SS 3 แต่ก็ยังคงทิ้งปมไว้

Video trailer



ปล. เป็นฟอรั่มรีวิวครั้งแรกของเมลน่าค่ะ โดยมีคุณมิเกลและคุณนิคในการให้คำแนะนำในการเขียนครั้งแรก ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบการรีวิวครั้งนี้
Pheobe Jarome Fieres
เป็นซีรีส์เรื่องนึงที่ยอมรับเลยว่าดูตอนแรกแล้ว งง 55555

อาจจะด้วยเพราะนานๆจะได้ดูเนื้อเรื่องประมาณนี้ แต่พอดูไปดูมา เอ๊า สนุกเฉย55555555

ขอบคุณที่นำซีรีส์น้ำดีอีกหนึ่งเรื่องมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันนะคะ ♥
Yolunda Deborah Benoit


ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากค่ะ ในช่วงแรกๆอาจจะต้องจับประเด็นมากหน่อย

แต่พอเราจับจุดได้แล้วก็จะพบกับความสนุกในรูปแบบที่ดีเลยทีเดียว

ขอบคุณที่บอกต่อซีรีย์ดีๆ ให้กับพวกเรานะคะ
Hwang Pyeonjae
เป็นซี่รี่ที่ผมอยากดูมากครับเเต่ว่ามันเยอะมากกก รู้สึกว่าจะดูต้องมีเวลานิดนึง ไง้ถ้าว่างๆผมจะไปลองดูนะครับ
Rommie Genova McCarthy
เคยเห็นผ่านๆแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปลองดู เดี๋ยวจะลองไปดูนะคะ
Noelle Darlene Fieres
เป็นซีรีย์ที่อยากดูมากเลยค่ะ แต่ก็ไม่ว่างได้ดูสักที555 ขอบคุณสำหรับการแนะนำนะคะ😊
Melanie Seline Zynaxalia
น่าสนใจจังเลยค่ะ ไว้จะลองไปหาดูนะคะ
Liliana Laurita
น่าสนใจนะคะ แล้วจะไปหาดูคะนะ
Valentine Victor Zynaxalia
เรื่องนี้ผมเคยเห็นครับ เพื่อนๆก็บอกให้ไปลองดูแต่แนวนี้ผมไม่ค่อยอยากดูสักเท่าไหร่ พอมาเห็นแนะนำแบบนี้แล้วก็อดที่จะไปดูไม่ได้เลยครับ ขอบคุณที่แนะนำกันนะครับ 1152964469.gif NB185.gif
Victor Badr Xerarch



ส่วนตัวคิดว่าคนเกาหลีทำซีรีส์แนวสืบสวนฆาตกรรมเก่งมากครับ คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องนึงที่น่าติดตามจะลิสต์ไว้ดูในอนาคตบ ขอบคุณสำหรับการรีวิวสู้ๆ นะครับ


Ruby Karishma
เคยดูไม่กี่ตอนของภาคแรกที่เพื่อนเปิดให้ดู ตอนดูรู้สึกลุ้นมากเลยค่ะแบบว่าเป็นเรื่องที่ทำให้อินตามจนลุ้นตัวโก่งได้จริงๆ เสียดายที่รูบี้ไม่ได้ตามดูให้จบเพราะไม่กล้าดูคนเดียว555 เวลาดูหนังแนวนี้ต้องมีเพื่อนๆคอยดูด้วยค่ะจะได้ไม่รู้สึกกลัวเท่าไหร่ ขอบคุณที่นำมาแนะนำนะคะ><
Vegas
อ๋า เรื่องนี้ เหมือนเคยเห็นผ่านๆตามาบ้าง ไว้เดี๋ยวจะไปตามดูให้ครบทั้งสี่ซีซั่นเลยนะครับ (จะตามไหวมั้ยเนี่ย สี่ซีซั่นเลย) ปล. โค้ดยูทูปแตกนะครับ เหมือนว่าไม่ได้ใส่ลิงก์ยูทูปมานะครับ เป็น viu ซึ่งโค้ดรองรับแค่ยูทูป ถ้าจะใส่ก็ใส่แค่รหัสหลัง = ของลิงก์ยูทูปนะครับ อ่า อธิบายเข้าใจมั้ยนะ เอาเป็นว่าถ้าไม่เข้าใจยังไงก็ทักดิสมาถามได้นะครับ
Nicasiolas Collins
เรื่องนี้คือผมดู ss1 ไปแต่ด้วยธุระในโลกมักเกิ้ล ทำให้ไม่มีเวลาดู ผมก็เลยดูไม่จบ จนต้องดองเรื่องนี้ไว้ กะจะดูทีหลังเวลาว่าง แต่ลืมฮ่าๆๆ ขอบคุณที่นำมารีวิวครับ
Cruise Cartellist
อ่าาา น่าสนใจมากเลยคับคลังหนังว่างพอดีเลยเผื่อจะได้ไปดู ขอบคุณที่แนะนำนะคับ ^^
Mary Elle Fanning
ว้าวน่าดูน่าตื่นเต้นมากๆว่างๆจะลองไปดูนะค ะขอบคุณที่นำมารีวิวแนะนำให้เราไปดูได้รู้คร่าวๆว่าน่าสนใจหรือไม่ก่อนไปเตรียมตัวดู
จริงๆ ชอบค่ะหนังลุ้นระทึก ตื่นเต้น ไว้มารีวิวเรื่องอื่นๆให้ไปดูอีกนะคะ แนวลุ้นระลึก^^แต่ก่อนอื่นต้องหาเวลาแอบไปดูเรื่องนี้ก่อนหลายซีซั่นเลย55
Vanessa De Vazendria
ตอนนี้กำลังหาซีรีส์ดูอยู่แล้วมาเจอที่คุณเมลน่าแนะนำพอดี เป็นแนวที่น่าสนใจมากๆครับเพราะส่วนตัวจะชอบหนังแนวฆาตกรรมสืบสวนอยู่แล้ว

แต่ดูเหมือนว่ามันจะมีซีซั่นค่อนข้างเยอะ เคลียร์ธุระที่มักเกิ้ลเสร็จผมจะต้องไปนอนดูให้ครบทุกตอนแน่นอนครับ ขอบคุณสำหรับการแนะนำซีรีส์ดีๆนะครับ
Wulfstan Claye
เป็นเรื่องที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ น่าตื่นเต้นมากไว้ตอนที่ว่างยาวจะรีบตามไปดูเลยครับ
Celine De Pelissier
น่าสนใจมากเวอร์ เนื้อเรื่องน่าสนุกน่าติดตาม แต่ทำไมไม่เคยเห็นผ่านตาบ้างนะ แต่ช่างมัน เดี๋ยวลองไปตามดูตั้ง 4ss ตายกันพอดีค่ะ ตาบอบช้ำกันไปข้าง
Daly Arisberto
ขอบคุณที่รีวิวค่ะ นี่ตกใจว่ามีถึงSS4 แล้วหรอ ฉันนนนไปอยู่ไหนมา ส่วนตัวดูSS1 แล้วชอบมากค่ะ
Hwang Pyeonju
ต้องตาไปดูให้จบแล้ววว เท่านั้นนน จูยังดูไม่จบเลยยย จำไม่ได้ด้วยว่าดูไปกี่ซซ.แล้วด้วยย55555
ขอบคุณสำหรับการรีวิวนะคะะะ
นี่คือหมวดอ่านเว็บบอร์ดแบบไม่มีกราฟฟิค : หมวดที่คุณสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องโหลดกราฟฟิคมากมาย ซึ่งบอร์ดได้ตัดส่วนนั้นออก เพื่อให้โหลดไวขึ้น
แต่ถ้าคุณอยากกลับไปดูข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณคลิ๊กที่นี่
.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.