ช่วยเหลือ - ค้นหาข้อมูล - รายชื่อสมาชิก - ปฏิทิน
อ่านเว็บบอร์ดในเวอร์ชั่นเต็ม : เผยโฉมภาพล่าสุดจากหนังสือ Quidditch Through the Ages
HOGWARTS THAI - ฮอกวอตส์ไทย > แฮร์รี่ พอตเตอร์ > หนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์
Allison Hales

เผยโฉมภาพล่าสุดจากหนังสือ Quidditch Through the Ages!

____เมื่อไม่นานมานี้สำนักพิมพ์ Bloomsbury และสำนักพิมพ์ Scholastic ได้ออกมาเปิดเผยภาพปกและภาพประกอบเนื้อหาฉบับใหม่ล่าสุดของหนังสือ Quidditch Through the Ages (ควิดดิชในยุคต่างๆ) ซึ่งถือเป็นหนังสืออีกเล่มหนึ่งในชุด J.K. Rowling’s Hogwarts Library ที่ถูกสร้างสรรค์โดย Emily Gravett และจะได้รับการตีพิมพ์ในรูปแบบหนังสือปกแข็งอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ตุลาคม 2020

____ผลงานศิลปะเหนือจินตนาการของ Gravett ที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านสีสันและลายเส้นในครั้งนี้ได้ทำให้กีฬาควิดดิชมีชีวิตชีวาอย่างแท้จริง โดยตัวอย่างภาพประกอบที่ผู้อ่านสามารถชมได้จากหนังสือเล่มนี้ก็มีหลากหลายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพโปสเตอร์การแข่งขันควิดดิช เครื่องแต่งกายของทีมต่างๆ ของที่ระลึกจากทีมควิดดิชอังกฤษอย่าง Chudley Cannons รวมถึงข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับไม้กวาด บัตรควิดดิชเวิลด์คัพในสมัยก่อน และอื่นๆอีกมากมาย



















____หนังสือ Quidditch Through the Ages นี้ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือ Harry Potter and the Philosopher's Stone (แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์) โดยเฮอร์ไมโอนี่ได้ยืมหนังสือเล่มดังกล่าวนี้มาจากห้องสมุด และต่อมาก็ได้ให้แฮร์รี่ยืมไปก่อนการแข่งขันควิดดิชครั้งแรกของเขา ซึ่งหนังสือเล่มนี้ทำให้แฮร์รี่ค้นพบจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่ความสนุกไปกับกีฬาสุดโปรดของโลกเวทมนตร์นั่นเอง







ข้อมูลและภาพ : WizardingWorld.com
แปลและเรียบเรียง : Allison Hales
First Ravenna
ฮือออ อยากได้มาสะสมจังเลยค่ะ! แอแงงง
Nellarys Shanks Spencer

Harry Potter กับหนังสือปกใหม่ ฟอร์เอเวอร์ป้ะคะ 555
แต่ก็ชอบนะ สวยน่าอ่านมั่กๆๆๆๆ




Yevgeni Kaitlyn Almaecious
อยากได้จังเลยค่ะ '0'
Alesso Van Veeldvoorde
อยากได้มากครับ ชอบอาร์ตเวิร์กมากกกกก เป็นแฟนตังยงควิดดิชเลยครับ

นี่คือหมวดอ่านเว็บบอร์ดแบบไม่มีกราฟฟิค : หมวดที่คุณสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องโหลดกราฟฟิคมากมาย ซึ่งบอร์ดได้ตัดส่วนนั้นออก เพื่อให้โหลดไวขึ้น
แต่ถ้าคุณอยากกลับไปดูข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณคลิ๊กที่นี่
.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.