ช่วยเหลือ - ค้นหาข้อมูล - รายชื่อสมาชิก - ปฏิทิน
อ่านเว็บบอร์ดในเวอร์ชั่นเต็ม : WB. Studio Tour London เตรียมเปิดให้เข้าชมธนาคารกริงกอตส์เร็วๆนี้
HOGWARTS THAI - ฮอกวอตส์ไทย > แฮร์รี่ พอตเตอร์ > ห้องใต้บันไดของแฮร์รี่ พอตเตอร์
Allison Hales

Warner Bros. Studio Tour London เตรียมเปิดให้เข้าชมธนาคารกริงกอตส์เร็วๆนี้!

____Warner Bros. Studio Tour London - The Making of Harry Potter เผยถาพถ่ายสุด exclusive จากธนาคารกริงกอตส์ (Gringotts Wizarding Bank) โดยมีนักแสดงจากภาพยนตร์ Harry Potter อย่าง Warwick Davis (ผู้รับบท Griphook และ Flitwick) พร้อมด้วย James และ Oliver Phelps (ผู้รับบท Fred และ George Weasley) ที่ได้รับสิทธิพิเศษในการพาแฟนๆ Harry Potter เข้าไปสำรวจธนาคารกริงกอตส์เป็นครั้งแรก ซึ่งในขณะนี้การตกแต่งภายในเป็นที่แล้วเสร็จเรียบร้อยแล้วเพื่อให้แน่ใจว่าธนาคารกริงกอตส์จะพร้อมสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เมษายน 2019

____กริงกอตส์เป็นธนาคารเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลกเวทมนต์ ซึ่งมีการบริหารจัดการโดยก๊อบลิน เมื่อก้าวเท้าเข้าสู่ฉากที่น่าประทับใจนี้ ผู้เยี่ยมชมจะได้รับเชิญให้เข้าสู่ห้องโถงธนาคารขนาดใหญ่ที่ประดับประดาด้วยโคมไฟระย้าคริสตัล เรียงรายไปด้วยเสาหินอ่อนขนาดใหญ่อันงดงาม ความลับที่อยู่เบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างให้ก๊อบลินมีชีวิต เครื่องแต่งกาย และอื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่การร่างแนวคิดเชิงศิลปะ การสร้างเสาหินอ่อน ไปจนถึงการออกแบบและตกแต่งภายในอันน่าทึ่งที่รอให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสความมหัศจรรย์ที่อยู่เบื้องหลังธนาคารแห่งนี้ - เมื่อผ่านโถงธนาคารเข้ามาด้านใน ผู้เข้าชมจะเข้าสู่ส่วนลึกของห้องนิรภัย Lestrange (Lestrange Vault) หรือสถานที่ที่ใช้เก็บสมบัติของ Bellatrix Lestrange ซึ่งประกอบไปด้วยสมบัติล้ำค่ามากมาย รวมถึง ดาบของกริฟฟินดอร์ (Sword of Gryffindor) และ ถ้วยของฮัฟเฟิลพัฟ (Helga Hufflepuff’s Cup) ซึ่งเป็นหนึ่งในฮอร์ครักซ์สำคัญของ Voldemort

____ในการนี้ Davis ได้นำทับเหล่าก๊อบลินจากธนาคารกริงกอตส์แสดงโถงทางเข้าธนาคารผู้วิเศษ ในขณะที่ฝาแฝด Phelps ได้เข้าไปสำรวจห้องนิรภัยของตระกูล Lestrange ในส่วนลึกของธนาคาร โดยสามารถรับชมรูปถ่ายบางส่วนได้จากด้านล่างนี้














ข้อมูลและภาพ : SnitchSeeker and GettyImages
แปลและเรียบเรียง : Allison Hales
Cascara Le Controla
กิเลสเค้ามาอีกอย่างแล้วว อยากไปมากๆเลย อินกับอะไรแบบนี้มากจริงๆ ;-;
Darren Orlando
อยากไป
Naf Malfoy
อยากไปลอนดอน
Ellie
อยากไป~
Alice Kyteler
ว้าวววววว ได้ไปครั้งหนึ่งในชีวิตจะดีมากค่ะ
hpAnfield
รีบกดจองตั๋ว บินไปลอนดอนเลย 5555
First Ravenna
แง​ อยากไปจังเลยค่ะะ//อยากเห็นคุณก็อบลิน... ฮือ
Clydeton Catastrophe Xerarch
ฮู้ววววว์ อยากไปสุด
Onyx Morrel
อยากไปเลยครับ
Sherita Nicasio Spencer
I wanna go ~~~
Rose Novana
อยากไป

Guy Wayde
ถ้าได้ไปคงสนุกมากแน่ๆ
Travis Donavan
อยากไปแต่ออกไปหน้าปากซอยยังไม่กล้าเลยครับ555
นี่คือหมวดอ่านเว็บบอร์ดแบบไม่มีกราฟฟิค : หมวดที่คุณสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องโหลดกราฟฟิคมากมาย ซึ่งบอร์ดได้ตัดส่วนนั้นออก เพื่อให้โหลดไวขึ้น
แต่ถ้าคุณอยากกลับไปดูข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณคลิ๊กที่นี่
.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.