ช่วยเหลือ - ค้นหาข้อมูล - รายชื่อสมาชิก - ปฏิทิน
อ่านเว็บบอร์ดในเวอร์ชั่นเต็ม : กล้องพร้อม! Fantastic Beasts เผยเรื่องย่อและเดินหน้าถ่ายทำ
HOGWARTS THAI - ฮอกวอตส์ไทย > แฮร์รี่ พอตเตอร์ > ภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์
Credence

กล้องพร้อม! Fantastic Beasts เผยเรื่องย่อและเดินหน้าถ่ายทำ



ในตอนนี้ทางค่ายหนังยักษ์ใหญ่ อย่าง Warner Bros. Pictures ได้ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับความคืบหน้าภาคต่อ 'Fantastic Beast and Where to Find Them' ว่าตอนนี้ทางทีมสร้างได้เปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่โรงถ่ายเบอร์แบงก์ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมี เดวิด เยตส์ กลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับสานงานต่อจากภาคแรกอีกครั้ง

ทั้งนี้นักแสดงหลักของภาคแรกกลับมากันหมด อาทิเช่น เอ็ดดี้ เรดเมย์น (หรือ นิวท์ สคามันเดอร์) พร้อมด้วยแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน และ แอลิสัน ซูดอล (ในบทแม่มดสองพี่น้องตระกูลโกลด์สตีน ทีน่า และ ควีนนี่) รวมถึง แดน ฟอกเลอร์ ที่จะกลับมารับบท เจค็อบ โควัลสกี้ นอกจากนี้ยังมีการยืนยันว่า เอซรา มิลเลอร์ จะกลับมารับบท ครีเดนซ์ ประกอบกับ นักแสดงสมทบ ซึ่งจะเป็นตัวละครหลักของภาคนี้อย่าง จอห์นนี่ เดปป์ ในบทเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ และ จู๊ด ลอว์ ในบทอัลบัส ดัมเบิลดอร์ ผู้เป็นทั้งเพื่อนรักและศัตรูคนสำคัญของกรินเดลวัลด์

ในภาคนี้ เราจะได้เห็นโฉมหน้าของ เลธา เลสเตรงก์ คนรักเก่าของนิวท์ด้วยเช่นกัน ซึ่งรับบทโดย โซอี้ คราวิตซ์ และ ยังมีเธซีอุส สคามันเดอร์ พี่ชายของนิวท์ ที่รับบทโดยนักแสดงดาวรุ่งของปีนี้ แคลลัม เทอร์เนอร์ ส่วนนักแสดงสมทบคนอื่น ยังได้แก่ วิลเลียม เนดิแลม รับบทเป็นพ่อมดชื่อยูซุฟ กามา, อิงวา ซิเกิร์ดสัน เป็นนักล่าหัวเงินรางวัลชื่อกริมม์สัน, โอลาเฟอร์ ดาร์รี โอลาฟสัน เป็นสเกนเดอร์ พ่อมดเจ้าของคณะละครสัตว์, คลอเดีย คิม เป็นหญิงสาวที่ของแปลกน่าสนใจในคณะละครสัตว์เวทมนตร์ และ เควิน กูธรี กลับมารับบทเอเบอร์นาธี หัวหน้าของทีน่ากับควินนี่ที่มาคูซ่า

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า เหตุการณ์ของภาคต่อจะเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1927 หลังจากตอนจบของภาคแรกไม่กี่เดือน กรินเดลวัลด์ซึ่งถูกทางการจับกุมตัวได้ ได้ทำการแหกคุกหลบหนีออกไปอย่างอุกอาจ แล้วรวบรวมผู้เลื่อมใสมาร่วมกันดำเนินการตามเป้าหมายของเขา นั่นก็คือยกระดับเหล่าผู้มีเวทมนตร์ให้อยู่เหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป ผู้เดียวที่จะมาขัดขวางเขาก็ได้ ก็คือพ่อมดที่เคยเป็นเพื่อนสุดที่รักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากพ่อมดหนุ่ม ที่เคยขัดขวางกริลเดลวัลด์ได้มาก่อน นั่นก็คือลูกศิษย์ของเขา อย่าง นิวท์ สคามันเดอร์

การผจญภัยครั้งใหม่ได้ทำให้นิวท์กลับมาพบทีน่า ควีนนี่ และ เจค็อบ อีกครั้ง แต่ภารกิจของเขาก็ยังเป็นบททดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขาที่มาต่อกันอีกด้วย เมื่อต้องเผชิญหน้ากับอันตรายครั้งใหม่ที่น่ากลัวกว่าเก่า และอาจทำให้โลกเวทมนต์แตกแยก ซึ่งเหตุการณ์ในหนังจะย้ายจากนิวยอร์กไปที่ลอนดอน และจบลงที่ปารีส ซึ่งจะมีหลายสิ่งที่โยงไปยังเรื่องราวในจักรวาลพอตเตอร์ที่เคยถูกกล่าวถึงมาก่อนแล้ว หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 16 พฤศจิกายน 2018 ครับ

Source : JEDIYUTH

`Zennita


....อีกปีกว่าๆ ขอให้ปังกว่าภาคแรก!! /ปักธงรอ


iamami
อยากดูเร็วๆ จังเลยค่ะ มีตัวละครที่เพิ่มสีสันเข้ามาอีกเยอะแยะ แถม เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม
M.D cheller Hunter
ภาคใหม่จะมีอะไรมาดดีดีกว่าภาคก่อนไหม รอปีหน้า
Alexander McLaggen
คิดว่าเนื้อเรื่องภาคสองนี้ น่าจะเข้มข้นมากขึ้น และเห็นบอกว่ามีฉากปะทะกันระหว่างอัลบัส ดัมเบิ้ลดอร์กับเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ด้วย!
เป็นการพบกันของ 2 พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุคเลยยย ตื่นเต้น อดใจรอไม่ไหวแล้ว มาปีนี้เลยได้มั้ย555555
Alexandra Jin
อยากดูเร็วๆ แล้ว แต่เห็นเขาบอกว่าภาคหลังๆ อาจไม่มีมิสเตอร์เกรฟอีกแล้ว อยากให้มีตัวจริงโผล่มาด้วยเผื่อช่วยไรได้งิ
Fa-im
ลองบวกเลขดูว่าจนกว่าเราจะดูจบครบทุกภาค เราจะอายุเท่าไหร่แล้ว 555
Pierrette Le Claire
หืมม จะว่าไประยะเวลาของหนังก็นานเหมือนกันนะ
รอชมต่อไปละกัน หวังว่าจะดี..
Morton Wematin Spencer

รอมาก ชอบโทนภาพกับสไตล์ตกแต่งของยุคในแฟนทาสติกมาก
/ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องเลย555555555


Carziella Rozella Traveas
กอนอื่นต้องบอกว่า.. ตกใจกอรัมพี่เช่อ! มาซะใหญ่เชียว.. เริ่มกันแล้ว! หวังว่าจะมีภาพเบื้องหลังและตัวอย่างแรกมาเร็ว ๆ นี้
Ohm Lee
จะรอชมแล้วกัน เขาฉายไปรึยังเหลือยังไม่ถึงกำหนดฉาย จะยอดกระปุกรอดู ด้วยท่าทางตื่อเต้น 555
Tiana Clair
รอ รอ รอ รอ วนไป
Rozabella
น่าดูจัง กว่าจะจบ5ตอนคงอีกหลายปี
นี่คือหมวดอ่านเว็บบอร์ดแบบไม่มีกราฟฟิค : หมวดที่คุณสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องโหลดกราฟฟิคมากมาย ซึ่งบอร์ดได้ตัดส่วนนั้นออก เพื่อให้โหลดไวขึ้น
แต่ถ้าคุณอยากกลับไปดูข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณคลิ๊กที่นี่
.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.