ช่วยเหลือ - ค้นหาข้อมูล - รายชื่อสมาชิก - ปฏิทิน
อ่านเว็บบอร์ดในเวอร์ชั่นเต็ม : เตรียมตัวพบกับ Wizarding World Book Club ที่ Pottermore
HOGWARTS THAI - ฮอกวอตส์ไทย > แฮร์รี่ พอตเตอร์ > โลกเวทมนตร์ (Wizarding World)
Celline

เตรียมตัวพบกับ Wizarding World Book Club ที่ Pottermore



เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 20 ของนวนิยายชุดแฮรี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ในเดือนมิถุนายนนี้ พอตเตอร์มอร์ จึงเชิญชวนเหล่าแฟนๆ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Wizarding World Book Club (สโมสรหนังสือโลกเวทมนตร์มหัศจรรย์ของแฮรี่ พอตเตอร์) ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับหน้าใหม่หรือเก่า สโมสรหนังสือแห่งนี้เปิดรับทุกคน ให้สามารถมีส่วนร่วมในการพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับเรื่องราวของแฮรี่ พอตเตอร์ ทั้ง 7 ภาคได้ ในแต่ละสัปดาห์ บทความแฮรี่ พอตเตอร์ในแต่ละเรื่องราวจะถูกพูดคุย และแสดงความคิดเห็นผ่านทาง แอคเคาท์ทวิตเตอร์ @WWBookClub (http://twitter.com/WWBookClub)

นอกจากการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว แฟนๆ ยังสามารถเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลจากการอ่านอีกด้วย! รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Wizarding World Book Club และวิธีการเข้าร่วม กำลังจะมาเร็วๆ นี้ ใครที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งอย่าลืมที่จะสมัครสมาชิกพอตเตอร์มอร์ และติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดผ่านทางทวิตเตอร์ @WWBookClub


แหล่งข้อมูล pottermore.com
Credence

เคราเมอร์ลิน! เฮอร์ไมโอนี่จะต้องเห็นด้วยอย่างแน่นอนครับ

นี่คือหมวดอ่านเว็บบอร์ดแบบไม่มีกราฟฟิค : หมวดที่คุณสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องโหลดกราฟฟิคมากมาย ซึ่งบอร์ดได้ตัดส่วนนั้นออก เพื่อให้โหลดไวขึ้น
แต่ถ้าคุณอยากกลับไปดูข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณคลิ๊กที่นี่
.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.