ช่วยเหลือ - ค้นหาข้อมูล - รายชื่อสมาชิก - ปฏิทิน
อ่านเว็บบอร์ดในเวอร์ชั่นเต็ม : Daniel cover Parade Magazine
HOGWARTS THAI - ฮอกวอตส์ไทย > แฮร์รี่ พอตเตอร์ > ภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ > นักแสดง แฮร์รี่ พอตเตอร์
Bellatrix Lestrange








ฉบับเดือน มกราคม

Source : scarpotter.com
Celez Volante Amistes
รูปยืนเฉยๆก็หล่อ
หัวเราะก็น่ารัก
อะไรจะเพอร์เฟ็คขนาดนี้
`Zennita


ชอบแดนตอนโกนหนวดที่สุดละ =3= ดูเป็นผู้ดีอังกฤษ ไม่เลอะเทอะด้วย


Bellatrix Lestrange
สัมภาษณ์บางส่วนในแมกกาซีน

การให้คืนสู่สังคม


"ผมได้เข้าร่วมกับ The Trevor Project (มูลนิธิที่ทำงานเกี่ยวกับการป้องกันกลุ่มเกย์อายุน้อยจากการฆ่าตัวตาย) ในปลายปี 2008 ตอนที่ผมอยู่ในนิวยอร์คเพื่อแสดงเรื่อง Equus เพื่อนของผมสองสามคนได้แนะนำให้ผมรู้จัก มันฟังดูน่ามหัศจรรย์ ผู้คนต้องการสิ่งนี้ อัตราการฆ่าตัวตายของวัยรุ่นเกย์เป็นสี่เท่าของเด็กปกติ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายังไม่เคยมีโครงการแบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน ผมคิดว่าใครก็ตามที่มีความคิดที่ได้กลายเป็นคนร่ำรวยและมีความคิดเห็นที่ทรงพลังจะเข้าร่วมกับโครงการแบบ The Trevor Project หรือจะเป็นกองทุน หรือโรงเรียน หรืออะไรก็ตาม ชื่อเสียงมีประโยชน์มากในการดึงความสนใจของผู้คนต่อสิ่งเหล่านี้"

"ผมได้รับเงินจำนวนมากจากภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ มันน่าตลกนะ ถ้าใครบางคนถามผมว่า 'คุณคิดว่าคุณควรจะได้รับเงินนั่นไหม?' แน่นอน ไม่เลย 'แต่ยังไงคุณก็จะรับมันไว้ไหมล่ะ' แน่นอน ผมบังเอิญได้อยู่ในวงการนี้ที่ซึ่งผู้คนได้รับเงินจำนวนมาก นั่นคือความเป็นจริง ผมเกือบรู้สึกผิดที่มีรายได้มหาศาลจากบทพอตเตอร์ แต่ก็มีคุณธรรมอย่างแน่นอนในการช่วยเหลือผู้อื่น คุณรู้ไหม ความจริงที่ผมตื่นขึ้นในอพาร์ทเมนท์ที่แสนสบายของผมในนิวยอร์ค และเดินเล่นเรื่อยเปื่ยและเล่นละครสักสองเรื่อง และก็มีใครบางคนในประเทศหนึ่งตื่นขึ้นมาและยังไม่รู้ว่าเขาจะไปอยู่ที่ไหนในสัปดาห์นั้น มันเป็นความรู้สึกที่น่ากลัว รู้สึกว่าคุณต้องทำอะไรบางอย่างแล้ว ผมเห็นด้วยกับคุณ Brad Pitt นะครับที่ว่าทางที่จะช่วยบุคคลที่ำลำบากเหล่านั้นได้คือสละสิ่งที่เป็นกิเลสของคุณอย่างจริงจัง อย่างเช่น The Trevor Project คุณจำเป็นต้องให้อะไรกลับคืนบ้าง"


Source : Parade.com
Find source : Snitchseeker.com
Thai Trans by Tookicka
Cosette
ตอนแต่งเป็นแฮร์รี่ดูดีสุด =w=
แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าเป็นคุณหนวดล่ะนะ
นี่คือหมวดอ่านเว็บบอร์ดแบบไม่มีกราฟฟิค : หมวดที่คุณสามารถดูข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องโหลดกราฟฟิคมากมาย ซึ่งบอร์ดได้ตัดส่วนนั้นออก เพื่อให้โหลดไวขึ้น
แต่ถ้าคุณอยากกลับไปดูข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ให้คุณคลิ๊กที่นี่
.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.